top of page
Search

หนาวนอกแต่อุ่นใน อุ่นขึ้นอย่างไร ทำไมน้ำมันมะพร้าวสะกัดเย็นถึงเป็นตัวเลือกที่ดีในช่วงอากาศเปลี่ยน🐶☃

น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สะกัดเย็นหรือ 𝗖𝗼𝗹𝗱-𝗽𝗿𝗲𝘀𝘀𝗲𝗱 𝗩𝗶𝗿𝗴𝗶𝗻 𝗖𝗼𝗰𝗼𝗻𝘂𝘁 𝗢𝗶𝗹 ไม่เพียงมีประโยชน์กับมนุษย์อย่างเดียวนะครับ แต่สำหรับน้องหมาแล้ว ก็นับเป็นสุดยอดอาหารเสริมอย่างหนึ่งเลยทีเดียว และเหมาะอย่างยิ่งในการใช้ดูแลสุขภาพน้องๆ ทั้งภายนอกและภายใน โดยเฉพาะในช่วงอากาศเปลี่ยนแบบนี้

ช่วงอากาศเปลี่ยน น้องสุนัขอาจมีความเสี่ยงในเรื่องของภูมิตก การทานน้ำมันมะพร้าวในสุนัขได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าสามารถกระตุ้นและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงขึ้น ต่อสู้กับเชื้อโรคต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งอากาศที่เย็นขึ้นยังทำให้เส้นเลือดใต้ผิวหนังของน้องหดตัว การทานน้ำมันมะพร้าวจะช่วยสนับสนุนการไหลเวียนเลือด และเมื่อเลือดไหลเวียนดี ร่างกายก็จะสามารถรักษาอุณหภูมิร่างกายให้อยู่ระดับปกติ แต่การจะรับประทานน้ำมันมะพร้าวให้เกิดประโยชน์ได้นั้น จะต้องรับประทานในปริมาณที่เหมาะสมนะครับ


นอกจากการทานแล้ว คุณพ่อคุณแม่ยังสามารถเพิ่มความชุ่มชื้นของผิวหนังด้วยการทาน้ำมันมะพร้าวลงที่ผิวของน้อง หากน้องมีสภาพผิวหนังที่บอบบาง การหมักผิวหรือขนด้วยน้ำมันมะพร้าวก่อนอาบน้ำสัก 10-15 นาที จะช่วยลดอาการแห้ง คัน รักษาระดับความชุ่มชื้นของผิวหนังได้เป็นอย่างดี แถมยังป้องกันการติดเชื้อของผิวหนังได้หลายรูปแบบอีกด้วย!


สำหรับการทานน้ำมันมะพร้าวก็ไม่ต้องห่วงไปครับ เพราะพี่ฮาวด์ห่วงใยน้องๆ สุดๆ จึงได้คำนวณสัดส่วนปริมาณการทานน้ำมันมะพร้าวที่เหมาะสมตามหลักโภชนาการสุนัข ปลอดภัย ได้ประโยชน์เต็มที่ที่สุดฮ้าบ คุณพ่อคุณแม่จึงไม่จำเป็นต้องเสริมให้น้องทานอีก แต่ก็อย่าลืมหาซื้อน้ำมันมะพร้าวติดบ้านกันไว้เพื่อปลอบประโลมผิวหนังน้องๆ ในช่วงหน้าหนาวนี้กันนะฮับ


เพราะเราเข้าใจดีว่าพื้นฐานของสุขภาพที่ดี เกิดจากอาหารที่ดี มีประโยชน์ และเหมาะสมตามลักษณะทางพันธุกรรมและชีววิทยาของสุนัข

.

𝗖𝗢𝗡𝗧𝗔𝗖𝗧 𝗨𝗦:

Line: @houndorigin หรือคลิก https://lin.ee/2f7cHEh

Email: contact@houndorigin.com

𝗦𝗛𝗢𝗣 𝗢𝗡𝗟𝗜𝗡𝗘: www.houndorigin.com

0 views0 comments
bottom of page