top of page
Search

มากกว่าโปรตีน!..กรดอะมิโนจำเป็น 10 ชนิดที่ครบถ้วนและเพียงพอในแต่ละวัน

𝐃𝐨𝐞𝐬 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐝𝐨𝐠 𝐠𝐞𝐭 𝐞𝐧𝐨𝐮𝐠𝐡 𝐩𝐫𝐨𝐭𝐞𝐢𝐧 𝐢𝐧 𝐡𝐢𝐬 𝐝𝐢𝐞𝐭? มากกว่าโปรตีน!...สูตรอาหารที่ออกแบบให้สุนัขได้รับกรดอะมิโนจำเป็น 10 ชนิดอย่างครบถ้วนและเพียงพอในแต่ละวัน

โปรตีน สารอาหารที่ประกอบด้วยโครงสร้างของกรดอะมิโน 22 ชนิด มีความสำคัญกับร่างกายสุนัขเช่นเดียวกับคน แต่รู้หรือไม่? สำหรับน้องสุนัขแล้ว มีกรดอะมิโนเพียง 10 ชนิดที่มีความจำเป็นกับร่างกายและขาดไม่ได้มากที่สุด จำเป็นต้องได้รับอย่างครบถ้วนและเพียงพอในแต่ละวัน และไม่ใช่เนื้อสัตว์ทุกชนิดจะให้คุณค่าทางชีวภาพ (Biological Value) ของโปรตีนอย่างครบถ้วน นั่นหมายความว่าหากเราให้น้องทานอาหารที่เป็นโปรตีนชนิดเดี่ยว รวมถึงอาหารที่มีปริมาณกระดูกและไขมันที่ไม่สมส่วน หรือไม่ได้ผ่านการคำนวณเพื่อออกแบบคุณค่าทางสารอาหาร ก็จะส่งผลให้น้องได้รับกรดอะมิโนจำเป็นไม่เพียงพอที่ร่างกายจะต้องนำไปใช้

.

นักโภชนาการประจำแบรนด์ Hound Origin จึงออกแบบสูตรอาหารโปรตีนคัดสรรซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ อย่าง 𝗛𝗼𝘂𝗻𝗱 𝗦𝗶𝗴𝗻𝗮𝘁𝘂𝗿𝗲 𝗥𝗲𝗰𝗶𝗽𝗲 และ 𝗚𝗿𝗮𝘀𝘀𝗹𝗮𝗻𝗱 𝗥𝗲𝗱 𝗠𝗲𝗮𝘁 𝗥𝗲𝗰𝗶𝗽𝗲 ที่ไม่เพียงแต่ให้คุณค่าทางโภชนาการสุนัขที่ครบถ้วน (สารอาหารกว่า 40 ชนิด) แต่ยังให้กรดอะมิโนจำเป็นท้ง 10 ชนิดอย่างครบถ้วนด้วยเช่นกัน จากส่วนผสมของกลุ่มโปรตีนเนื้อสัตว์นานาชนิดทีเราคัดสรรแล้วว่าเมื่อทานพร้อมกันจะให้ประโยชน์ทางโภชนาการสูงสุด ควบคุมปริมาณไขมันและกระดูก เพื่อให้มั่นใจได้ว่าน้องสุนัขได้รับสัดส่วนกรดอะมิโนจำเป็นทุดชนิด ครบถ้วนและเพียงพอในทุก ๆ มื้อ

.

น้องสุนัขที่ทานสูตรอาหารโปรตีนชนิดเดี่ยว (Single Source Protein) อย่างสูตรเนื้อไก่ (Chicken Fit& Firm Recipe) สูตรเนื้อเป็ด (Duck Strength Booster Recipe) หรือสูตรเนื้อจระเข้ (Swampland King Recipe) อยู่ก็ไม่ต้องเป็นกังวัลไป เพียงสลับสับเปลี่ยนให้ทานสูตร Hound Signature และ Grassland Red Meat บ้าง น้องก็จะได้ประโยชน์จากการกรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วนได้บ้างเช่นกันครับ

.

สามารถดูผลการวิเคราะห์สารอาหารทุกสูตรอย่างระเอียดในเว็บไซต์ www.houndorigin.com

.

**กรดอะมิโนจำเป็น 10 ชนิด: Arginine, Histidine, Isoleucine, Leucine, Lysine, Methionine, Phenylalanine, Threonine, Tryptophan, Valine

.

นัดเวลาปรึกษากับนักโภชนาการอาหารสุนัขฟรี ผ่าน Line@: @houndorigin หรือคลิก https://lin.ee/2f7cHEh

Tel: 092 955 9538

25 views0 comments
bottom of page