top of page
Search

📣📣 พี่ฮาวด์เปิดโผ 3 สูตรยอดฮิต ที่น้องๆ ทานแล้วติด! เพราะอะไรถึงขายดีติดอันดับ

ขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่คุณลูกค้ามีให้พี่ฮาวด์อย่างล้นหลามหลังต้องหยุดผลิตไป วันนี้ที่โรงงานพี่ฮาวด์กลับมาคึกคักอีกครั้ง! พร้อมเปิดโผ 3 สูตรขายดีอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา....ที่คุณพ่อคุณแม่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทานแล้วเห็นผลทางสุขภาพสูงสุด กล้ามตัวแน่น ขนสวยขึ้นแบบ x10 แม้น้องจะเคยทานบาร์ฟอยู่แล้วก็ตาม

𝟏. 𝐇𝐨𝐮𝐧𝐝 𝐒𝐢𝐠𝐧𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞: สูตรดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เพราะออกแบบเพื่อสารอาหารครบถ้วนกว่า 40 ชนิด! ที่สำคัญกว่านั้น ความยากของการคิดค้นสูตรนี้คือการคำนวณและวิเคราะห์ความสมดุลของคู่อาหารผ่าน Lab Test (โปรตีนสมดุลกับไขมัน โอเมก้า 3 สมดุลกับโอเมก้า 6 แคลเซี่ยมสมดุลกับฟอสฟอรัส) ความสมดุลแบบองค์รวมนี้ทำให้สูตรอาหารนี้เหมาะสำหรับทานทุกช่วงวัยและทุกขนาดสายพันธุ์ และยังเป็นมิตรกับน้องๆ ที่มีโรคร้าย อย่างมะเร็ง ข้อกระดูกเสื่อม ผิวหนังเรื้อรัง...ทำให้ Hound Signature นั้นโดดเด่นไม่เหมือนใคร! ที่คุณพ่อคุณแม่พูกเป็นเสียงเดียวกันว่าน้องๆ กล้ามเนื้อแน่นขึ้น พลังงานเต็มเปี่ยม ขนหนานุ่ม ในเวลาเพียง 1 เดือน ผลเลือดที่ดีขึ้นใน 6 เดือน *Hound Signature ปัจจุบันกำลังขึ้นทะเบียนกับกรมทรัพย์สินทางปัญญา


𝟐. 𝐇𝐲𝐩𝐨𝐚𝐥𝐥𝐞𝐫𝐠𝐞𝐧𝐢𝐜: ถูกพัฒนาเพื่อให้สัดส่วนโอเมก้า 3 ที่สูงที่สุด ในระดับที่สามารถฟื้นฟูสภาพผิวหนัง แพ้ ผื่นคัน หรือหนอง ที่เกิดจากอาการแพ้ได้ใน 1-3 สัปดาห์ หรือเรียกว่าการใช้อาหารบำบัดนั่นเอง (ขึ้นอยู่กับระดับความแพ้) บรรเทาอาการอักเสบภายในที่เกิดจากความเสื่อมของร่างกาย อีกทั้งยังสามารถช่วยคุณพ่อคุณแม่ลดการให้น้ำมันปลาลงเมื่อทานสูตรนี้ เรียกได้ว่า ขนนุ่มลื่นฟู ผิวหนังเนียนในดูสุขภาพดีจากภายใน!


𝟑. 𝐆𝐫𝐚𝐬𝐬𝐥𝐚𝐧𝐝 𝐑𝐞𝐝 𝐌𝐞𝐚𝐭: ถูกพัฒนาเพื่อให้น้องได้รับสารอาหารจำพวก วิตามินบี 12 ธาตุเหล็กและซิงก์ จากเหยื่อเนื้อแดงอย่างสูงสุด! (เนื้อแกะ กวาง วัว และเป็ด) ในปริมาณที่หาไม่ได้จากการทานเนื้อแดงเพียงชนิดเดียวบำรุงสุขภาพในระดับ DNA เม็ดเลือดแดง และเส้นประสาท รวมถึงระบบภูมิคุ้มกัน น้องๆ ที่มีปัญหาเกล็ดเลือดต่ำหรือพยาธิในเม็ดเลือด ทานเพื่อบำรุงควบคู่กับยาคุณหมอ สามารถฟื้นตัวได้เร็วขึ้นใน 1-2 สัปดาห์ . สุขภาพที่ดีของน้องๆ มาจากความรู้ที่ถูกต้องและพิสูจน์ได้ทางวิทยาศาสตร์! เพราะสารอาหารที่น้องได้รับผ่านการคำนวณ วิเคราะห์ และตรวจสอบโดยห้องปฏิบัติการ (Lab Test) อย่างละเอียด! . นัดเวลาปรึกษากับนักโภชนาการอาหารสุนัขฟรี ผ่าน Line@: @houndorigin หรือคลิก https://lin.ee/2f7cHEh Tel: 092 955 9538 Website: www.houndorigin.com

5 views0 comments
bottom of page