top of page
Search

🦌🐑 𝐓𝐡𝐞 𝐌𝐚𝐤𝐢𝐧𝐠 𝐨𝐟 𝐆𝐫𝐚𝐬𝐬𝐥𝐚𝐧𝐝 𝐑𝐞𝐝 𝐌𝐞𝐚𝐭 𝐑𝐞𝐜𝐢𝐩𝐞 🐂🦆 ชมการผลิตกัน!

วันนี้พี่ฮาวด์จะพามาดูวัตถุดิบที่เราใช้ในการผลิตสูตรโปรดของน้องหลายๆ คนกัน นั่นก็คือสูตร Grassland Red Meat นั่นเอง.. ที่มีส่วนประกอบของเหยื่อเนื้อแดงทรงคุณค่าทางสารอาหารที่อาศัยอยู่ในเขตทุ่งหญ้า ซึ่งก็คือ เนื้อวัว เนื้อแกะ เนื้อกวาง และเนื้อเป็ดครับ สูตรนี้ไม่ใช่แค่ผสมเนื้อสัตว์หลายชนิดกันเล่นๆ นะครับ แต่สัดส่วนการผสมถูกพัฒนาเพื่อให้น้องได้รับ วิตามิน B12 ธาตุเหล็ก และซิงก์ ในปริมาณที่ได้คุณค่าสูงสุดโดยไม่จำเป็นต้องแต่งเติมด้วยอาหารเสริมเลยครับ



รู้หรือไม่! สูตร Grassland Red Meat ถือเป็นสูตรที่ผ่านการทดสอบทางห้องปฏิบัติการถึง 3 ครั้ง! กว่าจะได้สูตรที่ให้สัดส่วนสารอาหาร B12 ธาตุเหล็ก และซิงก์ ในปริมาณที่สูงสุด เพื่อการบำรุงสุขภาพในระดับ DNA เม็ดเลือดแดง และเส้นประสาท และยังเป็นสูตรยอดนิยมที่คุณพ่อคุ๊แม่ซื้อให้น้องทานระหว่างฟื้นฟูจากโรคพยาธิเม็ดเลือดที่ทำให้เกิดภาวะโลหิตจาง เพราะมีเม็ดเลือดแดงต่ำ


ที่มาและแหล่งวัตถุดิบแต่ละชนิดสำหรับแบรนด์ของเราแล้วถือเป็นข้อมูลสาธารณะที่ทางบริษัทมีนโยบายเปิดเผยให้คุณพ่อคุณแม่ได้ทราบโดยไม่ปกปิดครับ เพราะพี่ฮาวด์ใช้ของดีจริง! และมีการทบทวนผู้ผลิตและจำหน่ายวัตถุดิบปีละครั้งตามมาตรฐานการคัดกรอง เช่น มาตรฐานการเชือด การผลิต นำเข้า และความปลอดภัย เช่น GMP, HACCP, ISO 22000 สำหรับเนื้อวัว แกะ และกวาง จะเป็นวัตถุดิบนำเข้าทั้งหมดตามแบรนด์ในรูป และสำหรับเนื้อเป็ดมาจากฟาร์มไทยของเรา (Duck King) ที่มีมาตรฐานระดับสากลครับ


44 views0 comments
bottom of page